TRUNG TÂM TƯ VẤN KỸ THUẬT XÂY DỰNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

https://tuvanxaydungdn.vn


Gặp mặt nhân kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910-08/03/2020)

Hòa chung không khí chào mừng chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ, sáng ngày 6 tháng 3 năm 2020, Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chị em phụ nữ hiện đang công tác tại Trung tâm nhân kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2020).
Gặp mặt nhân kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910-08/03/2020)
Tại buổi gặp mặt có các đồng chí Trần Văn Nam - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Quang Lộc - Phó Giám đốc Trung tâm, các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trung tâm, đặc biệt là sự có mặt của các nữ cán bộ, viên chức, người lao động hiện đang công tác tại  Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng.

Thay mặt Lãnh đạo và Công đoàn, đồng chí Trần Văn Nam - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã phát biểu chúc mừng các nữ cán bộ dồi dào sức khỏe để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng phát triển Trung tâm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và hạnh phúc trong cuộc sống, đồng thời lời gửi tới chị em và gia đình lời chúc tốt đẹp nhất. Các đồng chí Trần Văn Nam - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Quang Lộc - Phó Giám đốc Trung tâm trao bó hoa tươi thắm tới nữ cán bộ, viên chức, người lao động.

Gặp mặt thường niên nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là một hoạt động có ý nghĩa của Chuyên môn và Công đoàn Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng nhằm để tôn vinh vẻ đẹp, đánh giá tầm quan trọng, vai trò và sự đóng góp của những người phụ nữ đối với Trung tâm./.

 
 
 
 

Tác giả bài viết: Thanh Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây