TRUNG TÂM TƯ VẤN KỸ THUẬT XÂY DỰNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

https://tuvanxaydungdn.vn


Tổ chức tham quan du lịch động viên viên chức, người lao động năm 2021

Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng vừa tổ chức cho viên chức, người lao động tham quan du lịch, nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Bà Nà Hill nhằm động viên người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020, Kỷ niệm Ngày chiến thắng 30/4 và Ngày Quốc tế lao động 01/5/2021.
Tổ chức tham quan du lịch  động viên viên chức, người lao động năm 2021
Được sự nhất trí của Ban Giám đốc Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng, Công đoàn Trung tâm cùng phối hợp với Đoàn thanh niên đã tổ chức chuyến thăm quan du lịch nghỉ dưỡng quan du lịch, nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Bà Nà Hill nhằm động viên người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020, Kỷ niệm Ngày chiến thắng 30/4 và Ngày Quốc tế lao động 01/5/2021 với sự tham gia của đông đảo viên chức, người lao động Trung tâm cùng toàn thể người thân và gia đình.
Trong năm 2021, Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng có 100% viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong đó có 03 viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 28 viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ. Có 04 đơn vị trực thuộc và 05 các nhân thuộc Trung tâm được Sở Xây dựng tặng Giấy khen, 03 cá nhân được công nhận là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Trung tâm có Sáng kiến được UBND Thành phố Đà Nẵng công nhận là sáng kiến có ảnh hưởng đến Thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, Trung tâm được UBND Thành phố Đà Nẵng tặng danh hiệu Đơn vị hàn thành Xuất sắc nhiệm vụ và được UBND Thành phố Đà Nẵng tặng bằng khen về thành tích công tác trong 02 năm 2019-2020.
Đông đảo viên chức, người lao động Trung tâm cùng toàn thể người thân và gia đình đã tham gia chuyến du lịch với nhiều hoạt động thú vị, lưu lại rất nhiều kỷ niệm đẹp và nhiều ý nghĩa. Chuyến đi đã khơi dậy tinh thần đoàn kết, gắn bó với đơn vị của mỗi viên chức, người lao động và mỗi người luôn gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến tham quan, du lịch:

 

 

 
 

Tác giả bài viết: Thanh Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây