Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu

Sáng 17/2/2021, Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng đã tổ chức gặp mặt cán bộ, viên chức, người lao động nhân dịp đầu Xuân Tân Sửu 2021.
Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu
Trong bầu không khí đầu năm mới Tân Sửu, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm, ông Trần Văn Nam - Giám đốc Trung tâm đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm một năm mới vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, có nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp tại Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung, ông Trần Văn Nam - Giám đốc Trung tâm nhắn nhủ đến cán bộ, viên chức, người lao động toàn TRung tâm cần giữ gìn sức khỏe, thường xuyên đảm bảo thực hiện 5K (Khẩu trang, Khử khuẩn, Khoảng cách, Không tụ tập, Khai báo Y tế) và liên tục cập nhật thông tin về dịch bệnh nhằm giữ an toàn cho bản thân, người thân, đồng nghiệp và toàn xã hội. Đồng thời, ông Trần Văn Nam cũng thông tin những mục tiêu trong năm mới Tân Sửu mà Trung tâm cần phấn đấu đạt được và hy vọng toàn Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, phấn đấu trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng trên dịa bàn Miền Trung.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Lãnh đạo Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng cũng mừng tuổi đầu xuân may mắn cho cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm.

Buổi gặp mặt đầu xuân Tân Sửu diễn ra trong không khí đầm ấm, hào hứng và thân thiện. Sau buổi gặp, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm bắt tay vào làm việc, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2021.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu xuân Tân Sửu 2021:

 

 




 





 

Tác giả bài viết: Thanh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn phòng:

107 Lê Sát, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại:

0236.3621925

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây