Tổ chức tham quan du lịch hè 2020 cho viên chức, người lao động tại Laguna Lăng Cô

Trong 02 ngày từ ngày 13-14/6/2020, Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng tổ chức cho viên chức, người lao động tham quan du lịch, nghỉ dưỡng tại Laguna Lăng Cô - Khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
Tổ chức tham quan du lịch hè 2020 cho viên chức, người lao động tại Laguna Lăng Cô
Nằm trong kế hoạch quan tâm chăm sóc đến đời sống tinh thần và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, giải trí, nâng cao tình đoàn kết cho viên chức, người lao động, động viên người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019,  nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi và ngày Gia đình Việt Nam, được sự nhất trí của Ban Giám đốc Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng, Công đoàn Trung tâm cùng phối hợp với Đoàn thanh niên đã tổ chức chuyến thăm quan du lịch nghỉ dưỡng mùa hè năm 2020 trong thời gian 02 ngày từ ngày 13-14/6/2020 cho viên chức, người lao động của Trung tâm tại Laguna Lăng Cô, Thừa Thiên Huế với sự tham gia của đông đảo viên chức, người lao động Trung tâm cùng toàn thể người thân và gia đình.

Việc tổ chức du lịch nghỉ mát hàng năm cho viên chức, người lao động là một trong những hoạt động thường niên mà Trung tâm luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên đồng nghiệp, bên người thân và gia đình cho người lao động sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây là dịp Trung tâm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu, cống hiến của toàn thể người lao động trong năm 2019, cũng là cơ hội để các thành viên trong mái nhà Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau và cùng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2020.

Ngoài việc tổ chức đưa đón viên chức, người lao động Trung tâm tới nơi nghỉ mát tại Laguna Lăng Cô - Khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam và bố trí nơi ăn ở, nghỉ dưỡng chu đáo, Công đoàn phối hợp với Chi đoàn Trung tâm còn tổ chức đêm Gala dinner với nhiều hoạt động thú vị. Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc sinh nhật đến các đồng chí có ngày sinh nhật trong tháng 6/2020.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát du lịch hè 2020 đã để lại trong mỗi thành viên Trung tâm những kỷ niệm đẹp và nhiều ý nghĩa. Các thành viên trong chuyến du lịch đã trở về Đà Nẵng an toàn. Lãnh đạo Trung tâm mong muốn sau chuyến đi mỗi viên chức, người lao đông hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi:

 

 






 

Tác giả bài viết: Thanh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn phòng:

107 Lê Sát, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại:

0236.3621925

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây