Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng tuyển dụng viên chức năm 2019

Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng tuyển dụng viên chức năm 2019
Thực hiện Kế hoạch số 257/KH-TTTV ngày 22 tháng 8 năm 2019 của Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng về việc xét tuyển viên chức, Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng TP Đà Nẵng đã thực hiện đầy đủ trình tự, thủ tục để tiến hành xét tuyển viên chức theo đúng quy định của Nhà nước.

Việc xét tuyển được thực hiện qua 02 vòng:
Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
Vòng 2: Phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

Ngày 10/10/2019, Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng tổ chức thực hiện Vòng 2 kỳ xét tuyển viên chức năm 2019 thông qua hình thức phỏng vấn xét tuyển công khai và nghiêm túc có sự kiểm tra, giám sát của Sở Xây dựng, Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng.

Sau khi ra thông báo xét đã có 26 thí sinh đăng ký dự tuyển, trong đó có 24 thí sinh đáp ứng đầy đủ yêu cầu, điều kiện về bằng cấp, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển được tham gia phỏng vấn vòng 2.

Kỳ xét tuyển viên chức này có ý nghĩa quan trọng nhằm tuyển dụng được những viên chức có đủ trình độ, có năng lực, phẩm chất, tâm huyết đáp ứng sự phát triển của Trung tâm trong thời gian tới.

 

Tác giả bài viết: Thanh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn phòng:

107 Lê Sát, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại:

0236.3621925

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây