TRUNG TÂM TƯ VẤN KỸ THUẬT XÂY DỰNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

https://tuvanxaydungdn.vn


Gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

Sáng 30/01/2020 (tức ngày 06 tháng Giêng năm Canh Tý), Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc Tết viên chức, người lao động nhân dịp đầu năm mới trong không khí ấm cúng và vui tươi.
Gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020
Dự buổi gặp mặt đầu Canh Tý 2020 có các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng, phó các phòng thuộc Trung tâm cùng toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm.

Nhân dịp năm mới Canh Tý, thay mặt Ban Giám đốc Trung tâm, ông Trần Văn Nam - Giám đốc Trung tâm chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể viên chức và người lao động và bày tỏ hy vọng trong năm Canh Tý 2020, toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tự chủ để tiếp tục góp phần đưa Trung tâm phát triển bền vững và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn tới đồng thời quán triệt tinh thần, trách nhiệm đảm bảo giờ giấc, chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Văn Nam – Giám đốc Trung tâm đã gửi đến toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm nội dung thư chúc tết của ông Lê Tùng Lâm - Giám đốc Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng với những lời chúc tốt đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Ban lãnh đạo Trung tâm triển khai các nhiệm vụ trọng tâm và yêu cầu các Phòng gấp rút triển khai thực hiện ngay ngay từ đầu năm.

Tại buổi gặp mặt, mọi người dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp, tạo tâm thế và tiếp thêm động lực để toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm bước vào một năm công tác đạt hiệu quả cao.

Buổi gặp mặt đầu năm được tổ chức nhanh gọn sau đó toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm bắt tay vào làm việc ngay.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Thanh Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây