TRUNG TÂM TƯ VẤN KỸ THUẬT XÂY DỰNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

https://tuvanxaydungdn.vn


Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng tổ chức Hội thao hưởng ứng thực hiện Tháng công nhân năm 2019

Thực hiện Kế hoạch số 20/KH-CĐN ngày 12 tháng 3 năm 2019 của Công đoàn ngành Xây dựng về việc tổ chức Tháng công nhân năm 2019. Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng tổ chức Hội thao chào mừng Tháng công nhân năm 2019 với nhiều hoạt động sôi nổi. Trong đó gắn kết các hoạt động Tháng công nhân gắn với các hoạt động Tháng An toàn vệ sinh lao động, Tuần lễ Khoa học công nghệ
Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng tổ chức  Hội thao hưởng ứng thực hiện Tháng công nhân năm 2019

Trong 2 ngày 11 và 12/5/2019, Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng tổ chức Hội thao chào mừng Tháng công nhân năm 2019 với nhiều hoạt động sôi nổi. Trong đó gắn kết các hoạt động Tháng công nhân gắn với các hoạt động Tháng An toàn vệ sinh lao động, Tuần lễ Khoa học công nghệ góp phần phát huy vai trò của giai cấp công nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. 100%  Cán bộ, viên chức, người lao động thuộc Trung tâm tích cực hưởng ứng tham gia hoạt động phong trào.

Hội thao chào mừng Tháng công nhân năm 2019 được Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng tổ chức với các nội dung Bóng ném và bóng đá nam mini. Qua hai ngày thi đấy tại Sân nhà văn hóa Lao động thành phố, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, nhì môn bóng ném và Nhất, nhì môn bóng đá mini cho các đội có thành tích cao.
Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của Hội thao:

 

 
 
 








Tác giả bài viết: Thanh Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây