TRUNG TÂM TƯ VẤN KỸ THUẬT XÂY DỰNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

https://tuvanxaydungdn.vn


UBND thành phố Đà Nẵng công nhận các sáng kiến có ảnh hưởng, tác dụng đối với thành phố Đà Nẵng

Giải pháp "Áp dụng giải pháp thiết kế khung theo modul nhằm rút ngắn thời gian thiết kế và triển khai thi công xây dựng cho công trình phục vụ cấp bách trên địa bàn thành phố Đà Nẵng" được ứng dụng để thiết kế Bệnh viện dã chiến tại Cung thể thao Tiên Sơn của Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng được Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng công nhận là sáng kiến có ảnh hưởng, tác dụng đối với thành phố Đà Nẵng.
UBND thành phố Đà Nẵng công nhận các sáng kiến có ảnh hưởng, tác dụng đối với thành phố Đà Nẵng
Ngày 05/02/2021, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng - Lê Quang Nam đã ký ban hành Quyết định số 430/QĐ-UBND về việc công nhận sáng kiến có ảnh hưởng, tác dụng đối với thành phố Đà Nẵng. Tại quyết định này, UBND thành phố Đà Nẵng đã công nhận 09 sáng kiến có ảnh hưởng, tác dụng đối với thành phố Đà Nẵng.

Trước đó, ngày 29/01/2021, Hội đồng sáng kiến thành phố Đà Nẵng đã họp để lựa chọn ra các giải pháp có ảnh hưởng, tác dụng đối với thành phố Đà Nẵng. Trên toàn thành phố có 20 giải pháp đăng ký là sáng kiến có ảnh hưởng, tác dụng đối với thành phố Đà Nẵng. Hội đồng đã xem xét và chọn ra 09 sáng kiến thực sự có ảnh hưởng để tham mưu Lãnh đạo UBND thành phố công nhận. Trong đó, Giải pháp "Áp dụng giải pháp thiết kế khung theo modul nhằm rút ngắn thời gian thiết kế và triển khai thi công xây dựng cho công trình phục vụ cấp bách trên địa bàn thành phố Đà Nẵng" được các thành viên Hội đồng đánh giá rất cao về quy mô, ý nghĩa thực tiễn và hiệu quả cũng như mức độ ảnh hưởng của giải pháp đối với thành phố Đà Nẵng.

Ngoài ra, giải pháp "Áp dụng giải pháp thiết kế khung theo modul nhằm rút ngắn thời gian thiết kế và triển khai thi công xây dựng cho công trình phục vụ cấp bách trên địa bàn thành phố Đà Nẵng" cũng được đánh giá mang tính thực tiễn, khoa học rất cao tại Hội thảo “Hướng dẫn thiết kế xây dựng bệnh viện Dã chiến phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm” do Tổng công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam – CTCP (VNCC) phối hợp với Viện Kiến trúc quốc gia (Viar) và Viện Khoa học công nghệ xây dựng (IBST) nhằm hoàn thiện các nội dung phương án xây dựng bệnh viện dã chiến cho các tình huống dịch bệnh truyền nhiễm gây dịch khẩn cấp.

Tác giả bài viết: Thanh Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây