Sinh hoạt chính trị chào mừng Đại hội đại biểu toàn toàn quốc Lần thứ XIII của Đảng.

Sáng ngày 26/01/2021, Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng đã tổ chức xem truyền hình trực tiếp phiên khai mạc Đại hội đại biểu toàn toàn quốc Lần thứ XIII của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Sinh hoạt chính trị chào mừng Đại hội đại biểu toàn toàn quốc Lần thứ XIII của Đảng.
Đại hội XIII của Đảng là sự kiện chính trị trọng đại; là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng ta, dân tộc ta, đất nước ta, có ý nghĩa định hướng tương lai, tiếp tục đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước.

Với ý ngĩa đó, Chi ủy Chi bộ Trung tâm & Ban Giám đốc Trung tâm tổ chức buổi sinh hoạt chính trị xem truyền hình trực tiếp phiên khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đây là một trong số các sự kiện của đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của  Chi bộ và toàn thể viên chức người lao động Trung tâm. Tất cả các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc, các đồng chí đảng viên, viên chức người lao động đã tham gia sinh hoạt đông đủ, đúng thời gian quy định thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng vào những định hướng, quyết sách đúng đắn, sáng tạo, hiệu quả tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước của Đảng trong thời gian tới.

 




 

Tác giả bài viết: Thanh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn phòng:

107 Lê Sát, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại:

0236.3621925

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây