Trung tâm Tư vấn Kỹ thuật xây dựng Thành phố Đà Nẵng nhận “Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”

Ngày 17/10/2018, Trung tâm Tư vấn Kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng được Trung tâm Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng nhà nước khu vực II cấp  Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015
Trung tâm Tư vấn Kỹ thuật xây dựng Thành phố Đà Nẵng nhận “Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”
Trung tâm Tư vấn Kỹ thuật xây dựng Thành phố Đà Nẵng đón nhận “Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”

Ngày 17/10/2018, Trung tâm Tư vấn Kỹ thuật xây dựng Đà Nẵng đã được Trung tâm Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng nhà nước khu vực II cấp  Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 mang mã số HT.18.027 và dấu chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng trong 4 lĩnh vực:
- Giám sát thi công xây dựng công trình;
- Thiết kế công trình xây dựng;
- Thẩm tra hồ sơ thiết kế công trình xây dựng;
- Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.

Đây là dấu mốc quan trọng trong chặng đường 21 năm phát triển của Trung tâm Tư vấn Kỹ thuật xây dựng Thành phố Đà Nẵng, là kết quả của sự cam kết xây dựng và tuân thủ chính sách chất lượng mà Ban Giám đốc đã đề ra cùng sự nỗ lực cố gắng hoàn thành mục tiêu công việc của đội ngũ Cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm.

Sự kiện này đã ghi nhận những nỗ lực và cố gắng của Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm, công nhận những cải tiến, đổi mới hiệu quả phù hợp yêu cầu của công tác quản lý kinh doanh, quản trị doanh nghiệp trong thời đại mới tại Trung tâm Tư vấn Kỹ thuật xây dựng Thành phố Đà Nẵng.

Ông Trần Văn Nam - Giám đốc Trung tâm tin tưởng việc duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong mọi hoạt động SXKD, nhằm hướng đến phương pháp làm việc khoa học, tạo ra sự nhất quán trong công việc trong toàn Trung tâm, chuẩn hóa các quy trình hoạt động và loại bỏ nhiều thủ tục không cần thiết, để phòng ngừa rủi ro, không ngừng cải tiến áp dụng và vận hành một cách thiết thực, mang lại hiệu quả cho Trung tâm và khách hàng, tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Tác giả bài viết: Thanh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn phòng:

107 Lê Sát, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại:

0236.3621925

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây