Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng đã tham gia hiến máu nhân đạo.

Thực hiện Công văn số 27/CĐVC của Công đoàn viên chức thành phố Đà Nẵng ngày 18/02/2021 V/v vận động hiến máu tình nguyện năm 2021. Ngày 28/02/2021, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng đã tham gia hiến máu nhân đạo.
Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm Tư vấn kỹ thuật xây dựng thành phố Đà Nẵng đã tham gia hiến máu nhân đạo.
Từ khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, bùng phát tại nhiều địa phương đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của xã hội; trong đó công tác vận động và tiếp nhận máu phục vụ, cấp cứu, điều trị người bệnh cũng gặp nhiều khó khăn.

Việc tham gia hiến máu tình nguyện của Đoàn viên Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm đã dóp phần giúp những bệnh nhân vượt qua cơn hiểm nghèo, đem lại hạnh phúc, sự sống cho nhiều người. Trong giai đoạn này, các hoạt động tuyên truyền, vận động hiến máu không những phải bảo đảm an toàn cho người tham gia hiến máu, bảo đảm nguồn máu cho điều trị, mà còn cần bảo đảm yêu cầu phòng, chống dịch trong cộng đồng.

  Trong thời gian tới cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm sẽ tiếp tục hưởng ứng tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 
   

Tác giả bài viết: Thanh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn phòng:

107 Lê Sát, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại:

0236.3621925

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây